THÔNG BÁO

(v/v:Thực hiện dịch vụ bảo hành sau bán hàng đại lý)

 

   Kính gửi: Nhà phân phối, đại lý và Quý khách hàng,

Công ty Kitchenlook xin chân thành cảm ơn sự hợp tác mạnh mẽ của Quý Đại lý và khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm Rosieres trong thời gian qua.

Nhằm từng bước nâng cao và hiện đại hóa hệ thống dịch vụ khách hàng, đáp ứng được sự đa dạng của dịch vụ sau bán hàng của đại lý trên toàn quốc, chúng tôi ban hành một số yêu cầu quan trọng sau và rất mong sự hợp tác chặt chẽ của Quý đại lý và khách hàng :

  1. Hiện tại chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà tại TP Hà nội và HCM, từ tháng 5 năm 2021, chúng tôi sẽ tiến hành mở rộng dịch vụ này đến các thành phố lớn khác và sẽ cập nhật liên tục để Quý khách biết. Trong thời gian này, nếu có phát sinh các dịch vụ bảo hành tại các địa bàn ngoài hai TP, chúng tôi sẽ tiến hành hướng dẫn online cho khách hàng với các lỗi đơn giản tự khắc phục được và với các lỗi phức tạp hoặc lỗi sản phẩm, chúng tôi sẽ sử dụng nhân sự nhà thầu để xử lý nhanh nhất theo qui định cho quý khách.
  2. Để đảm bảo giảm thiểu những phát sinh không đáng có, chúng tôi yêu cầu đại lý bán hàng thực hiện các qui trình lắp đặt chuẩn theo qui định từng sản phẩm đã ghi rõ trong từng sản phẩm, đại lý cần liên hệ với Kỹ thuật của chúng tôi để được hỗ trợ nếu chưa chắc chắn về bất kỳ sản phẩm nào.
  3. Đối với khách hàng mua về tự lắp đặt, chúng tôi khuyến cáo cần tư vấn online với Kỹ thuật của chúng tôi để đảm bảo lắp đặt đúng.
  4. Chúng tôi khuyến cáo rằng, mọi yêu cầu dịch vụ  từ hãng, nếu không phải do lỗi của sản phẩm, chúng tôi sẽ tính phí như sau :
  • Kỹ thuật đi kiểm tra và xử lý nếu lắp đặt và sử dụng sai: 150.000 vnd/ lần ( cho các địa bàn được cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà)
  • Nếu phụ kiện bị hỏng do trong quá trình lắp đặt sai hoặc do cơ sở hạ tầng từ nhà khách hàng không hoặc chưa đáp ứng được cho sản phẩm hoạt động: chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá phụ kiện thay thế, tùy vào từng trường hợp, Quý khách đồng ý chi trả chúng tôi mới thực hiện dịch vụ theo yêu cầu
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật online miễn phí

Hãng ROSIERES cam kết có đầy đủ phụ kiện chính hãng đảm bảo các dịch vụ sau bán hàng nhanh nhất như nội dung trong Phiếu bảo hành ghi rõ. 

Mọi thông tin chi tiết xin Quý khách liên hệ với nhân viên kinh doanh khu vực hoặc hotline tại : 02435376966/ 0902155058

Cảm ơn sự hợp tác của Quý khách,

Trân trọng,

Hà nội, ngày 18 tháng 1 năm 2021

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG