ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

  1. THỜI GIAN VÀ PHẠM VI:
    • 24 tháng: cho thiết bị sử dụng trong nhà thông thường cho hộ gia đình, sử dụng ở đất liền, lắp đặt ở vị trí thông dụng, dễ dàng tiếp cận xử lý bảo hành
    • 6 tháng: cho thiết bị sử dụng trong môi trường công nghiệp (công ty, trường học, nhà máy, khách sạn ..)
    • Sản phẩm Rosieres mua chính hãng và sử dụng tại Việt nam từ ngày hiệu lực của Phiếu bảo hành (PBH)

 

  1. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

1. Sản phẩm hết hạn bảo hành, nội dung không đúng với PBH, sản phẩm không có PBH

2. Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đi kèm sản phẩm, sản phẩm sử dụng trên tàu thuyền

3. Sản phẩm hỏng do: hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, lắp đặt tại nơi ẩm ướt, ngoài trời, bị hắt nước và ánh mặt trời, do rơi, đổ vỡ

4. Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …)

5. Sản phẩm rửa, giặt bị hỏng do sử dụng nguồn nước yếu, bẩn, dùng sai hóa chất giặt, rửa.

6. Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép : 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế/thiết kế,  dây nguồn, dây điện cho thiết bị không phù hợp

7. Sản phẩm bị mất hoặc hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học, hao mòn bằng giấy, nhựa, kim loại, cao su, màng lọc.. (ví dụ:  khay, giá, bộ phận lọc các loại,…)

8. Các hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét…

9. Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi mà không có sự cho phép bởi Rosières

10. Hàng khuyến mại đặc biệt ghi rõ không bao gồm bảo hành.

11. Các bộ phận kính, mặt kính bếp và  mặt inox  không được bảo hành

12. Điều kiện thêm với bếp từ /hồng ngoại các loại:

Không có khe thoáng giải nhiệt cho quạt dưới đáy bếp từ

13. Điều kiện thêm với tủ lạnh, tủ rượu:

Nhiệt độ phòng tại nơi đặt tủ không quá 32º C

Không che quạt giải nhiệt của tủ

Tủ lắp âm phải đảm bảo đúng sơ đồ lắp của hãng theo từng thiết bị

14. Điều kiện thêm với các loại máy rửa bát:

Các lỗi có hiển thị E trên bảng điều khiển gây ra do lỗi từ phía người sử dụng qui định chi tiết trong bảng hướng dẫn sử dụng đi kèm máy

15. Điều kiện thêm với máy giặt sấy các loại:

Không lắp đặt máy giặt ngang với bồn nước tổng của nhà mà không có bơm tăng áp đảm bảo nguồn nước luôn được cấp đủ cho máy.

Bộ phận Cảm biến từ đầu cấp sẽ không được bảo hành nếu không đủ điều kiện cấp nước trong mọi trường hợp

Máy sấy cần đặt trong phòng thoáng khí ra ngoài

 

 

 

 

  1.  ĐIỀU KIỆN KHÁC
    1. Đối với hàng hóa sử dụng Phiếu bảo hành giấy in : Yêu cầu xuất trình phiếu bảo hành cho kỹ thuật viên,  hoặc hóa đơn mua hàng nếu bị mất phiếu. Khi bị mất Phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng, xin vui lòng báo về TTBH ngay để được cấp lại. Nếu thời gian mất Phiếu bảo hành trùng với thời gian yêu cầu dịch vụ thì yêu cầu bảo hành sẽ không được chấp thuận và chuyển sang dịch vụ tính phí
    2. Tất cả các linh phụ kiện lỗi, hỏng hóc, hàng hóa lỗi bị thay thế theo các điều khoản bảo hành là tài sản của công ty CP Công nghệ Bếp Toàn cầu và sẽ thu hồi khi thực hiện dịch vụ.
    3. Trong trường hợp sản phẩm được lắp đặt tại vị trí nguy hiểm, khó khăn tiếp cận bảo hành, cần thêm nhân lực và công cụ hỗ trợ, Quý khách vui lòng thanh toán thêm chi phí phát sinh này kể cả sản phẩm đang còn hạn bảo hành
    4. Trung tâm sẽ thông báo với khách hàng giá dịch vụ/phụ kiện thay thế chính hãng đối với các sản phẩm cần thay thế khi có yêu cầu dịch vụ
    5. Công ty CP công nghệ Bếp Toàn cầu được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác thực hiện dịch vụ ủy quyền
    6. TTBH chính được đặt tại nội thành TP HCM và Hà nội.

 

  1.  Phạm vi địa lý bảo hành tại nhà: tại các thành phố lớn có đặt trạm bảo hành. Trung tâm bảo hành chính đặt tại Hà nội và HCMC

 

  1. Trong trường hợp không thể thực hiện dịch vụ bảo hành tại nhà vì những lý do khoảng cách địa lý, hoặc do sản phẩm hỏng hóc kỹ thuật phức tạp, chúng tôi sẽ hướng dẫn  khách hàng gửi sản phẩm đến trung tâm gần với quý khách nhất,  phí vận chuyển (nếu có) sẽ do bên có lỗi chi trả. Trong các trường hợp khác, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể tùy từng yêu cầu dịch vụ  với sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

 

  1.  Danh mục nhóm sản phẩm thực hiện dịch vụ tại nhà:
    1. Nhóm thiết bị âm tủ lớn trong bếp ; Nhóm giặt sấy,máy rửa bát; Nhóm tủ lạnh
    2. Các thiết bị nhỏ sẽ thực hiện bảo hành tại trung tâm.

 

  1. TTBH thực hiện hướng dẫn online qua các ứng dụng zalo, email, fanpage nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh và thuận tiện nhất.

 

Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng sử dụng sản phẩm của Quý khách.

 

Mọi thông tin xin liên hệ TTBH:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BẾP TOÀN CẦU (KITCHENLOOK)

Địa chỉ TTBH: 171 Phan Bá Vành, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Hotline: 0902155058- 024 35376966

Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Thứ 7 hàng tuần, sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h15-17h15

Nghỉ ngày Chủ nhật và các ngày lễ Quốc gia

0902 155 058