BẢO HÀNH

Cảm ơn Quý khách đã mua thiết bị và sử dụng dịch vụ do Kitchenlook cung cấp, hy vọng Quý khách hài lòng với sự lựa chọn của mình. Quý khách vui lòng đọc kỹ Hướng dẫn trước khi sử dụng sản phẩm, thông tin và điều kiện bảo hành sản phẩm tại Kitchenlook như sau:

Chúng tôi cung cấp Phiếu bảo hành cho từng sản phẩm bán lẻ.

1. Thời gian bảo hành

2. Điều kiện được bảo hành miễn phí

3. Điều kiện không được bảo hành miễn phí

Lắp đặt và sử dụng không đúng theo yêu cầu của nhà sản xuất (Không có khe thoáng dưới đáy bếp từ, cáp điện không đủ tải, nguồn điện lưới không ổn định dưới 220v và trên 240v, lỗi F hiện ra trên bảng điều khiển do che bảng điều khiển quá nhiều lần trong khi nấu. Tham chiếu chi tiết tại quyển HDSD đi kèm thiết bị)

4. Điều kiện khác

HOTLINE:  024. 3537. 6966

TRUNG TÂM BẢO HÀNH: