CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

(Áp dụng từ ngày 2/01/2024)

 

  1. THỜI GIAN VÀ PHẠM VI:
  1. 24 tháng: cho thiết bị sử dụng trong nhà thông thường cho hộ gia đình, sử dụng ở đất liền, lắp đặt ở vị trí thông dụng, dễ dàng tiếp cận xử lý bảo hành
  2. 06 tháng: cho thiết bị sử dụng trong môi trường công nghiệp (công ty, trường học, nhà máy, khách sạn, cơ sở dịch vụ như làm tóc, spa)
  3. Sản phẩm Rosieres mua chính hãng và sử dụng tại Việt nam
  1. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH(viết tắt Phiếu bảo hành là PBH):

      Kể cả sản phẩm đang trong thời gian bảo hành, các tình trạng cụ thể sau sẽ không được bảo hành miễn phí:

  1. Sản phẩm hết hạn bảo hành, nội dung không đúng với PBH, sản phẩm không có PBH
  2. Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đi kèm sản phẩm, sản phẩm sử dụng trên tàu thuyền
  3. Sản phẩm hỏng do: hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, lắp đặt tại nơi ẩm ướt, ngoài trời, bị hắt nước và ánh mặt trời, do rơi, đổ vỡ
  4. Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …)
  5. Sản phẩm rửa, giặt bị hỏng do sử dụng nguồn nước yếu, bẩn, dùng sai hóa chất giặt, rửa.
  6. Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép : 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế/thiết kế,  dây nguồn, dây điện cho thiết bị không phù hợp
  7. Sản phẩm bị mất hoặc gãy hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học, hao mòn bằng giấy, nhựa, kim loại, cao su, màng lọc.. (ví dụ:  khay, giá, bộ phận lọc các loại,…)
  8. Các hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét…
  9. Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi mà không có sự cho phép bởi Rosières
  10. Hàng khuyến mại đặc biệt ghi rõ không bao gồm bảo hành.
  11. Các bộ phận kính, mặt kính bếp và mặt inox không được bảo hành
  12. Điều kiện thêm với nhóm thiết bị bếp:

     Không có khe thoáng giải nhiệt cho quạt dưới đáy bếp từ; đặt lò trực tiếp dưới bếp từ mà không có đợt gỗ ngăn cách theo qui định

  1. Điều kiện thêm với nhóm tủ lạnh, tủ rượu:

      Nhiệt độ phòng tại nơi đặt tủ không quá 34 độ C

     Tủ lắp âm phải đảm bảo đúng sơ đồ lắp của hãng

  1. Điều kiện thêm với nhóm máy rửa bát: Do điều kiện điện và nước tại nhà khách hàng

     Các lỗi E sau sẽ không được bảo hành: ( chi tiết xem trong tờ hướng dẫn cho từng mã máy)

     Lỗi E08, E14: Điện nguồn cấp không ổn định, không đủ tải

     Lỗi E01, E02, E18, E21: Không ổn định nước cấp, tắc cấp nước, thiếu hoặc thừa áp nước

     Lỗi E03, E04: Tắc thoát nước

  1. Điều kiện thêm cho nhóm máy giặt sấy:

     Máy giặt quần áo: Không lắp đặt máy ngang với bồn nước tổng của nhà mà không có bơm tăng áp đảm bảo nguồn nước luôn được cấp đủ cho máy.

     Máy giặt báo lỗi E02: Không được bảo hành do thiếu nước cấp, tắc cấp nước.

     Máy giặt báo lỗi E22: Không được bảo hành do nguồn điện cấp không ổn định, không đủ tải, do thiếu nước cấp

     Máy sấy quần áo: Bắt buộc lắp đặt trong phòng thoáng khí; không được đặt các vật dụng dễ cháy trên máy sấy quần áo, bao gồm ấm đun nước, máy sấy, vật liệu dễ cháy nổ, bình nước..

  1. ĐIỀU KIỆN KHÁC
  1. Đối với hàng hóa sử dụng Phiếu bảo hành giấy: Yêu cầu xuất trình phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng. Khi bị mất Phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng, xin vui lòng báo về TTBH ngay để được cấp lại. Nếu thời gian mất các giấy tờ này trùng với thời gian yêu cầu dịch vụ thì yêu cầu bảo hành có thể bị chuyển sang dịch vụ tính phí tùy trường hợp cụ thể.
  2. Đối với hàng hóa sử dụng Bảo hành điện tử: Khách hàng cần kích hoạt bảo hành ngay khi mua máy, nếu bảo hành không được kích hoạt, thời gian tính bảo hành sẽ từ ngày xuất kho của hãng Rosieres.
  3. Hãng quản lý bảo hành theo series của thiết bị và trong mọi trường hợp mà khách hàng không chứng minh được thời gian bảo hành thì sẽ áp dụng điều khoản bảo hành từ ngày xuất kho của hãng Rosieres.
  4. Tất cả các linh phụ kiện lỗi, hỏng hóc, hàng hóa lỗi bị thay thế theo các điều khoản bảo hành là tài sản của công ty CP Công nghệ Bếp Toàn cầu và sẽ thu hồi khi thực hiện dịch vụ.
  5. Trong trường hợp sản phẩm được lắp đặt tại vị trí nguy hiểm, khó khăn tiếp cận bảo hành, cần thêm nhân lực và công cụ hỗ trợ, Quý khách vui lòng thanh toán thêm chi phí phát sinh này kể cả sản phẩm đang còn hạn bảo hành.
  6. Trung tâm sẽ thông báo với khách hàng giá dịch vụ/phụ kiện thay thế chính hãng đối với các sản phẩm cần thay thế khi có yêu cầu dịch vụ.
  7. Công ty CP công nghệ Bếp Toàn cầu được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác thực hiện dịch vụ ủy quyền .
  8. TTBH chính được đặt tại nội thành TP HCM và Hà nội.

 

  1. PHẠM VI ĐỊA LÝ BẢO HÀNH TẠI NHÀ: tại trung tâm các thành phố lớn
  1. Trong trường hợp không thể thực hiện dịch vụ bảo hành tại nhà vì sản phẩm hỏng hóc kỹ thuật phức tạp, chúng tôi sẽ hướng dẫn  khách hàng gửi sản phẩm đến trung tâm gần nhất để xử lý.
  2. Trong trường hợp nhà khách hàng nằm ngoài phạm vi địa lý trên, Trạm ủy quyền sẽ thu phí phụ thu dựa trên cụ thể địa điểm. Mức phí không quá 300.000 vnđ/dịch vụ
  3. Danh mục nhóm sản phẩm thực hiện dịch vụ:
  • Thiết bị, sản phẩm thực hiện dịch vụ tại nhà gồm: Nhóm thiết bị âm tủ lớn trong bếp; Nhóm giặt sấy, máy rửa bát; Nhóm tủ lạnh
  • Thiết bị bảo hành tại trung tâm gồm các thiết bị nhỏ.
  1. TTBH thực hiện hướng dẫn online qua các ứng dụng zalo, email, fanpage nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh và thuận tiện nhất.

 

Trân trọng cảm ơn,

Mọi thông tin xin liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng (Customer Service):

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BẾP TOÀN CẦU (KITCHENLOOK)

Địa chỉ TTBH: 171 Phan Bá Vành, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Hotline: 0902155058- 024 35376966

Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Thứ 7 hàng tuần, sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h15-17h15

Nghỉ ngày Chủ nhật và các ngày lễ Quốc gia

hotline 0902 155 058
icon
Messenger